Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Nguyễn Quang Ngọc Cơn Bão Triệu Phú lừa đảo

Những thông tin dưới đây mình thu thập được từ chương trình "Chìa khóa làm giàu" của "diễn giả" Nguyễn Quang Ngọc. Những thông tin này các bạn sẽ được nghe kể từ chính "diễn giả" và từ những gì mắt thấy tai nghe tại buổi hội thảo.

Nguyễn Quang Ngọc xuất thân là cử nhân ngành Khí tượng, sau những biến cố gia đình thì tay này quyết tâm làm giàu bằng cách bán hàng đa cấp, đọc những cuốn sách dạy làm giàu và đi học những khóa dạy làm giàu ở nước ngoài. Sau đó Nguyễn Quang Ngọc bắt đầu hành trình làm giàu của mình bằng cách ... dạy người khác làm giàu (các bạn đọc không nhầm đâu). Tay này tự nhận là mình trở thành tỉ phú chỉ sau 1 năm (tiền kiếm từ việc dạy người khác làm giàu).

Khóa học kéo dài 3 ngày nhưng có tới 1.5 ngày là để quảng cáo các khóa học khác và quảng cáo sách. Quy định thì cũng oái oăm để phạt tiền các bạn. Ví dụ như theo lịch học là bắt đầu lúc 8h nhưng tại một thời điểm nào trong hội thảo, "diễn giả" sẽ quy ước lại giờ bắt đầu là 7h30. Hôm sau bạn nào lỡ tới lúc 8h thì vui lòng nộp tiền phạt để vào dự. Sách thì có cuốn bán giá trên trời, ví dụ 200k cho cuốn "The secret" (các bạn đừng tìm đọc, nhảm lắm). Thôi thì cứ coi như đó là tiền thuê phòng ốc đi vậy.

Bây giờ mới là trò lừa đảo thực sự. Nguyễn Quang Ngọc mở rất nhiều khóa học có tên rất kêu, đại khái là về lãnh đạo, kinh doanh kiếm tiền nhưng giá của khóa rẻ nhất là khoảng 40 triệu cho 2 ngày. Thực chất xem video quảng cáo khóa học thì toàn là mấy trò lên dây cót tinh thần, hô hào như bọn đa cấp mà thôi.

Nếu bạn tò mò về chương trình "Chìa khóa làm giàu" của công ty Cơn Bão Triệu Phú thì cứ tự tìm trên mạng sẽ có.


Các bạn có thể đọc thêm ở đây:
http://m.plo.vn/kinh-te/lam-giau-tu-viec-day-lam-giau-118745.html
http://www.nguoiduatin.vn/bo-tien-trieu-hoc-duoc-gi-o-lop-day-kiem-trieu-do-a18191.html
http://tintuc.vn/om-mong-ty-phu-sinh-vien-dot-tien-trong-cac-khoa-hoc-lam-giau-15365