Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Nguyễn Mạnh Hà, Võ Phi Nhật Huy, Hoàng Kim Dung đa cấp, lừa đảo

Nguyễn Mạnh Hà, Võ Phi Nhật Huy, Hoàng Kim Dung đa cấp, lừa đảo.

Nếu các bạn có thông tin về bọn đa cấp, lừa đảo thì hãy gởi email cho mình: hoang.nv305@gmail.com. Các bạn nhớ kèm theo bằng chứng như Hình ảnh, ghi âm, bài báo, bài viết diễn đàn, vv... Nếu đủ thuyết phục thì mình sẽ đăng lên blog này.
------------------------------------------------------------------- 


Nguyễn Mạnh Hà là một tên đa cấp sống bằng “nghề” lừa đảo. Hắn ta vốn làm cho đa cấp Tiên Sư … à nhầm Thiên Sư (còn gọi là Tiens, của bọn Trung Cuốc). Hắn mở lớp dạy “Tay trắng sở hữu bất động sản” để lừa đảo người khác. Tên này thật ra vẫn còn đạo đức hơn tên Võ Phi Nhật Huy.
.

Võ Phi Nhật Huy là đệ tử của Nguyễn Mạnh Hà. Sau khi học sư phụ xong thì cũng xuống núi làm “diễn giả” để đi lừa người khác. Tay này chém gió bạt mạng tới nỗi sư phụ của hắn cũng phải nể phục. Tên này dùng tiền để thuê mấy tờ báo lá cải đăng bài PR, lập những trang Facebook để chém gió và dùng trang web của mình để tìm cách gây nhiễu loạn thông tin dư luận. Hắn còn dùng đám đệ tử của mình lên các diễn đàn đăng bình luận PR và report cả những facebook page/post nào gây bất lợi cho hắn. Nhiều trang facebook của các nạn nhân tố cáo hắn đã bị đám đệ tử report để bị đóng cửa. Hiện tại mình không thể tìm thấy những post đó nữa nhưng mình có thể tóm tắt lại thủ đoạn của tên Võ Phi Nhật Huy như thế này (tin hay không tùy các bạn, mình đã từng đọc những bài viết tố cáo hắn rồi):
Đầu tiên, Võ Phi Nhật Huy sẽ cho các bạn xem hình ảnh của hắn thời còn sinh viên với chiếc xe đạp và một bức ảnh của hắn vài năm sau bên chiếc xe hơi (của người khác). Thêm vài tấm hình hắn chụp kế bên các tòa nhà biệt thự (cũng của người khác). Sau đó hắn mở khóa học bí quyết nhà đầu tư khôn và ngoan, bí quyết tay trắng nhách sở hữu bất động sản để lừa đảo tiền thiên hạ. Hắn mở ra nhiều công ty có tên nghe rất kêu nhưng thực chất chỉ là cái vỏ rỗng. Những nạn nhân mù quáng đi theo hắn làm nhân viên thì sẽ phải bỏ tiền ra để được học nhiều khóa học nội bộ khác cho nhân viên với cái giá hàng chục triệu đồng mỗi khóa. Nhiệm vụ của những nhân viên này là tìm cách bán những khóa học về bất động sản lừa đảo trên cho người khác. Mô hình bán hàng này là theo hình thức đa cấp.
Về việc kinh doanh phòng trọ, những người muốn được làm thuê cho Võ Phi Nhật Huy phải bỏ tiền ra đầu tư vào công ty con của hắn. Người nào bỏ nhiều tiền nhất thì sẽ được bổ nhiệm làm giám đốc công ty con đó. Số tiền đó dùng để mua, thuê lại phòng để cho thuê lại. Nghe thì thấy không có vấn đề gì nhưng trò lừa đảo nằm ở chỗ là người "giám đốc" kia phải chịu trách nhiệm tìm khách thuê phòng và chỉ được trả một số phần trăm hoa hồng nhất định cho lợi nhuận thu được, phần tiền lời còn lại phải chuyển cho công ty mẹ và Võ Phi Nhật Huy để "tái đầu tư". Nếu thua lỗ thì người "giám đốc" kia phải tự chịu. Rõ ràng đây là một trò lừa đảo. Thay vì tự bỏ tiền kinh doanh và hưởng 100% lợi nhuận của mình thì đằng này lại phải để lại cho Võ Phi Nhật Huy một phần, mặc dù 100% tiền đầu tư là của mình. Khi những nạn nhân đã trót dại đầu tư vào công ty của hắn muốn lấy lại tiền thì Võ Phi Nhật Huy tìm mọi cách trốn tránh, quỵt nợ. Có bạn sinh viên đã trót dại vay tiền xã hội đen để đầu tư cuối cùng bố mẹ phải bán nhà trả nợ và bố mẹ bạn này phải cách ly bạn ấy với đám nhân viên của Võ Phi Nhật Huy.

Rất tiếc là những bài viết tố cáo trên Võ Phi Nhật Huy facebook đã bị đám đệ tử của hắn report xóa mất nên mình không thể copy lại trên blog này.

Hoàng Kim Dung, không biết có dây mơ rễ má gì với 2 tên kia không, tự nhận mình là "Nữ hoàng đầu tư", "tự do tài chính trước tuổi 30". Bà này "chém gió" là sở hữu cả trăm bất động sản cho thuê từ bắc vào nam. Bắt đầu đầu tư BĐS từ năm 2 Đại học, tới khi ra trường đã kiếm được 2 triệu đô. Sở hữu nhiều công ty trị giá hàng chục triệu đô, ... (nhiều quá, các bạn tự kiếm trên mạng đọc tiếp). Nghe tới đây các bạn tự hiểu bà này cũng thuộc thể loại đa cấp, lừa đảo như Nguyễn Mạnh Hà và Võ Phi Nhật Huy.


Nguyễn Mạnh Hà đa cấp, lừa đảo.
Sau đây là những bài viết về tay lừa đảo trên.
https://www.facebook.com/CanhBaoNTD/photos/pcb.847493542064190/847491368731074
http://www.tinnhanhnhadat.vn/chi-tiet/su-that-nu-hoang-dau-tu-hoang-kim-dung-no-so-huu-cong-ty-50-trieu-do-13376.html



Võ Phi Nhật Huy đa cấp, lừa đảo.

Dưới đây là những tờ báo lá cải rẻ tiền, sẵn sàng vì vài đồng bạc lẻ mà tiếp tay cho bọn đa cấp lừa đảo người khác.
http://dantri.com.vn/doanh-nghiep/doanh-nhan-vo-phi-nhat-huy-lan-dau-chia-se-ve-muc-tieu-ipo-200-ty-usd-20170419160258869.htm
http://www.giadinhvietnam.com/doanh-nghiep/doanh-nhan-vo-phi-nhat-huy-cho-thue-nha-sao-lai-la-da-cap-d88434.html



PHẦN DƯỚI ĐÂY ĐƯỢC COPY TỪ NHỮNG NGUỒN TRÊN ĐỂ LƯU TRỮ:
Hoàng Kim Dung đa cấp, lừa đảo.

 (Link facebook đã chết)

NHỮNG SỰ THẬT TRẦN TRỤI VỀ TÊN LỪA ĐẢO Võ Phi Nhật Huy


CẢNH BÁO
Sự thật về anh chàng thủ khoa CHÉM GIÓ sở hữu CHUÕI CÔNG TY 5 TRIỆU $!
Sẽ không có gì nếu như em họ của tôi không về nhà và nói với bố mẹ là Cầm cố ngôi nhà để em tôi mua Cổ phần, một điều cực kỳ lạ lẫm bởi em tôi chưa bao giờ có những phát ngôn gây sốc như vậy. Khi nhà tôi tra hỏi thì tôi mới biết được đây gọi là một phương pháp HUY ĐỘNG VỐN do chính cái tên gọi là Chủ tịch Võ Phi Nhật Huy hướng dẫn. Và khi được hỏi nếu mua Cổ phần như vậy có lợi nhuận hay cổ tức gì không? Em tôi đã trả lời là không hề có mà anh Huy nói sẽ có giá trị tăng vốn về sau.
Xuất thân là một sinh viên ở tỉnh lẻ lên Sài Gòn học, gia đình không mấy khá giả nên khi thấy người nhà của mình như vậy, tôi cùng mọi người trong nhà đã bỏ thời gian tìm hiểu về công ty này. Phải nói là sau khi nhà tôi, bao gồm cả bố mẹ và hai anh trai cùng một chị gái lên mạng cũng như đi ra ngoài tìm hiểu toàn bộ về công ty này để có những lời khuyên răn kịp thời cho em tôi, tôi phải nói tên Võ Phi Nhật Huy này là một tên có biệt tài CHÉM GIÓ khủng khiếp nhất mà tôi từng biết. Và bây giờ tôi chia sẻ lên đây để tất cả mọi người được biết, và quan trọng nhất là để cho cả một thế hệ trẻ Việt Nam sau khi đọc những bài báo về tên này bớt sống ảo đi, tập trung vào cho việc học hành sẽ tốt hơn. Và tôi không biết tên này đã bỏ ra bao nhiêu tiền để nhận những giải thưởng mà hắn chụp hình đăng lên cũng như bao nhiêu tiền để lên trên những mặt báo vừa rồi.
1. Thứ nhất: Hệ thống phòng cho thuê Big Land sự thật chỉ có chưa đến 300 phòng (trên khắp Việt Nam như tên này chia sẻ nhưng theo tôi tìm hiểu trên website phongdep.vn thì hiện tại chỉ có ở TP.HCM)
2. Thứ hai: 5 công ty mà tên này sở hữu thì thôi rồi:Big Hotel chỉ là cái khách sạn tồi tàn nằm trên đường Hưng Phước 3, khu Phú Mỹ Hưng. Tôi nói tồi tàn ở đây chính là tồi tàn ở cơ sở vật chất (tôi đến bước vào nóng khủng khiếp và hôi nữa) và tồi tàn ngay cả ở cách phục vụ (nói thật là tôi vào bấm thang máy lên tầng nào cũng được, chẳng sợ ai hỏi cả) Big Arch mà hai cái tên gọi là Giám Đốc gì gì đó trước đây là hai đứa sale phòng, tên Huy bốc ra để đứng tên công ty này. Big Tech thì phải dùng từ là chẳng có cái gì trong này cả, chỉ xin giấy phép rồi vứt ra đó, đến giờ không có hoạt động nào ra hồn cả. Big Success là cái thằng nguy hiểm nhất, lát tôi sẽ chia sẻ bên dưới
3. Thứ ba: Tập đoàn Big Group trị giá triệu đo chính là 5 cái công ty kể trên “toạ lạc” tại toà nhà Petro Land trên cái diện tích chưa đầy 50m2. Tôi chẳng hiểu nổi là cái trị giá 5 triệu $ đó từ đâu mà có??? Tài sản ư? Chắc không rồi. Thế thì chắc là giá trị thương hiệu? Thật là nực cười.
4. Thứ tư: Tên này luôn luôn rêu rao trên mạng cái gọi là: Tự do tài chính bằng Bất động sản → DỐI TRÁ và NGUY HIỂM. Thế thì dối trá ở đâu và nguy hiểm ở đâu:Dối trá ở chỗ: với 300 phòng hiện có, tôi cho mỗi phòng lời 500.000 thì tổng lợi nhuận sẽ là: 150.000.000 (chưa kể trường hợp phòng trống)- 10% cho Quản lý là: 15.000.000- Lương cho tên này: 12.000.000- Một đám khoảng 10 tên Giám Đốc mỗi đứa 5.000.000 tổng cộng là 50.000.000- Chưa kể những chi phí khác phát sinh như bảo vệ, lao công, dọn dẹp, hư hỏng vặt trong nhà, bảo trì…Như vậy sau khi trừ đi chi phí vận hành còn chưa tới 50.000.000 lại chia cho cả đám cổ đông mà tên này up hình lên → Tự do tài chính ở đâu?Nguy hiểm ở chỗ: Đúng là có tự do tài chính, nhưng mà là tự do tài chính cho chính tên này và dòng tiền giúp tên này có thể làm được việc này chính là từ việc bán nước bọt Big Success mà ra. Và hắn luôn nói là giúp cho hàng ngàn người trên khắp đất nước tự do tài chính bằng Bất Động Sản, tôi chỉ cần hắn chỉ ra được 10 người thôi là tốt lắm rồi.
5. Thứ năm: Tất cả những tài sản của hắn sở hữu từ nhà Quận 7 cho đến Biệt thự Biển, chiếc Mer C hay Cruze gì gì đó toàn bộ là trả góp. Cộng toàn bộ tài sản này lại chưa đến 20 tỷ và tên này chỉ trả trước 20 – 30% tổng giá trị thế mà lại nghiễm nhiên rêu rao là đã sở hữu tổng tài sản 1 triệu $$ → quá Trơ trẽn
6. Cuối cùng: Quy trình mua tài sản của hắn như sau:
- Tổ chức hội thảo: tìm kiếm nhân sự
- Nhân sự vào công ty làm không lương mà sẽ ăn hoa hồng sale phòng → Nhân sự miễn phí
- Ai sale tốt giữ lại phong cho làm Giám Đốc này nọ → toàn bộ ban Giám Đốc chủ yếu là sinh viên hoặc là học hành không ra gì bỏ học và đi Sale phòng thôi.
- Muốn làm Giám Đốc thì phải mua cổ phần với lý do: muốn nắm giữ vị trí cao trong Công ty thì phải tạo niềm tin trong công ty bằng cách mua Cổ phần và trở thành cổ đông. Vừa rồi hắn rao bán Cổ phần của Big Land cho em tôi với giá 20 tỷ VNĐ, và em tôi vì muốn mua cổ phần của hắn mà gọi về quê kêu ba mẹ cầm cố nhà cửa gửi tiền lên.
- Sau khi có tiền bán cổ phần rồi thì hắn sẽ dùng tiền này trả trước cho ngân hàng và vay số còn lại. Và cũng chính các bạn này sẽ lao động cực nhọc để mang dòng tiền về cho hắn trả ngân hàng hàng tháng.
- Và hắn dùng chính những tài sản trả góp này làm thương hiệu để các bạn lũ lượt kéo đến đóng tiền cho hắn, tiếp tục làm giàu cho hắn, mong muốn học xong sẽ được Tự do tại chính bằng bất động sản mà các bạn không hề biêt sự thật bên trong là như thế nào.
- Thời gian 4-5 năm sau thì hắn đã sở hữu nhà và xe.
P/s Trong page này có rất nhiều bài đăng của các thành viên từng làm trong Bigland, họ chia sẻ sự thật, mọi người đọc và cảnh giác với bạn bè mình, con em mình kẻo tiền mất tật mang nhé
******************************************************

UPDATE 16/7/2018

Link: https://www.facebook.com/sau.huynh.311/posts/680392475629482

CẢNH GIÁC VỚI TẬP ĐOÀN BIGGROUP

* Chúng tôi gồm 20 anh chị em sống tại TP Đà Nẵng đã tham gia khóa học "Tự do tài chính bằng bất động sản" do thầy Võ Huy Nhật Huy giảng dạy. Hiện nay chúng tôi cũng chính là nạn nhân của thầy Võ Phi Nhật Huy. Chúng tôi góp vốn mua lô đất tại 26 Phan Huy Thực - Sơn Trà - Đà Nẵng nhưng đã bị thầy Võ Huy Nhật Huy lừa chiếm đoạt lô đất trên (hiện đã xây 5 tầng, bị thầy Huy chiếm giữ kinh doanh từ ngày 13/07/2017 đến nay)
* Mặt khác còn giả mạo chữ viết, chữ kí nhằm sang tên tài sản trên đất một cách bất hợp pháp. Chúng tôi đã phát hiện và làm đơn khởi kiện công ty CP đầu tư BIGINVEST Đà Nẵng PHT, người đại diện theo pháp luật là thầy Võ Phi Nhật Huy - chức vụ chủ tịch HDQT kiêm tổng giám đốc công ty. Được TAND TP Đà Nẵng thụ lý vụ án dân sự theo thông báo số 61/2017/TLST-DS ngày 8/11/2017.
* Đồng thời báo cáo với chính quyền địa phương và UBND quận Sơn Trà - TP Đà Nẵng đã ra công văn số 2105/UBND_VP ngày 27/11/2017
* Tôi được biết hiện nay công ty CP đầu tư BIGINVEST Đà Nẵng PHT đã đưa lên hệ thống công nghệ thông tin để rao bán lô đất đang tranh chấp nói trên. Ngày 8/7/2018 chúng tôi đã làm đơn yêu cầu TAND TP Đà Nẵng áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời. Ngày 10/7/2018 chúng tôi tiếp tục gửi đơn kháng cáo đến TAND cấp cao tại TP Đà Nẵng và TAND TP Đà Nẵng.
*Hiện nay vụ việc đang được các cơ quan chức năng giải quyết theo luật. Mong anh chị em khi tham gia khóa học của thầy Võ Phi Nhật Huy hãy cảnh giác "NHẤT LÀ VẤN ĐỀ THẦY HUY GỌI VỐN"
- ĐỘI NGŨ CHI NHÁNH BIGLAND ĐÀ NẴNG CŨ CHIA SẼ -












 Nguyễn Mạnh Hà, Võ Phi Nhật Huy, Hoàng Kim Dung đa cấp, lừa đảo.