Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Lê Chí Linh (Lee Robert) lừa đảo, đa cấp - bài 2




Tổ chức lừa đảo đội lốt giáo dục mang tên Người Khổng Lồ

June 28, 2013 at 8:54pm

Kỳ 01: Vài nét chuyên Gia Chém Gió Lê Chí Linh

(Loạt bài độc quyền của TẠP CHÍ DÉP TỔ ONG)

Gần đây Ths Tâm Lý Giảng Viên Nguyễn Hoàng Khắc Hiêu thường được học trò gọi thân mật với biệt danh là Thầy Giáo Hot Boy.
Thầy giáo Hot Boy đã phải đau đầu vì thương hiệu cá nhân của mình đã bị một tổ chức giáo dục tư nhân giả mạo và dùng để lừa đảo những sinh viên nhẹ dạ cả tin cũng như học trò và những người hâm mộ mình.

Xem chia sẻ của Thầy Hiếu tại: http://goo.gl/oOt6Y






Người mạo danh fb Ths Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu để trục lợi đang là staff của Người Khổng Lồ

 Nhân viên làm sai thì ai chịu ? Tất nhiên là người đại diện pháp luật của công ty
Nhưng có những con người không dám chịu trách nhiệm với những gì nhân viên mình học viên của mình đã và đang làm, trắng trợn hơn còn phủ nhận hoàn toàn đó là người của mình.
 Bài đầu tiên chúng tôi xin đưa ra vài nét về con người của Lê Chí Linh người cầm đầu tổ chức giáo dục trá hình mang tên: New Thinking Group với khóa học Người Khổng Lồ




Lê Chí Linh chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm với nhân viên của mình.

 Dép Tổ Ong xin phép điểm sơ qua vài nét chính về cuộc đời và sự nghiệp của “Doanh Nhân” “Diễn Giả” “Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị CEO New Thinking Group” Lê Chí Linh
Điều đầu tiên trong tất cả các hội thảo của mình Lê Chí Linh đều cố tạo ra dáng vẻ hào nhoáng và sự thành công cũng như tự khoe các thành tích của mình những thành Tích mà Lê Chí Linh (LCL) nhờ gió tạo nên để lừa phỉnh những sinh viên nhẹ dạ cả tin

“2007 – 2009 : Giám Đốc Kinh Doanh Hệ Thống Phòng Vé Máy Bay Vi­et­sky ( www.ve24h.vn )
2009 – 2010 : Giám Đốc Điều Hành Công Ty TNHH Công Nghệ Quang Đạt.
2010 – Nay    : Chủ tịch HĐQT Kiêm Giám Đốc Điều Hành Công Ty CP Phát Triển Tài Năng Trẻ NTG.
Train­er Khóa Học “NGƯỜI KHỒNG LỒ” ( www.nguoik­hon­glo.vn ).”

 Vậy những điều trên có phải là sự thật ? chúng ta hãy cùng nhìn nhận vào thực tế và phân tích các số liệu trên theo cái nhìn khách quan nhé.

 Lê Chí Linh Sinh năm 1988 trong một gia đình có mức sống trung bình, ở quê lên thành phố học. vậy mà vừa mới lên Sài Gòn học được vài tháng đã được làm giám đốc Kinh Doanh hệ thống phòng vé máy bay Vietsky ????  (*Để trở thành một đại lý bán vé cấp 2(Cấp 2 là cấp thấp nhất bạn phải ký quỹ ít nhất là 100 triệu đồng) vậy một sinh viên ở nhà quê nhà nghèo vừa mới vào Thành Phố học tập nghành ô tô (chả liên quan tới kinh tế *) chưa một lần có kinh nghiệm quản lý đã có thể trở thành giám đốc kinh doanh cả một hệ thống phòng vé máy bay trong 2 năm. Các bạn có thể hình dung ra con người nào có thể đưa cho một cậu sinh viên vừa mới học hết phổ thông mới bước chân vào Thành Phố học ngành Ô Tô làm giám đốc một hệ thống phòng vé máy bay như lời kể ?



Gợi ý tìm kiếm về Lê Chí Linh trên google



Năm 2009 đến năm 2010 quả thực là Lê Chí Linh có đăng ký kinh doanh một công ty tên là Công Ty TNHH Công Nghệ Quang Đạt, nhưng đối với việc thành lập công ty khơi khơi, không có một thành tựu gì và nhất là công ty không thể kinh doanh phải phá sản sau 3 tháng tức là vào năm 2010 đủ cho ta thấy cái "tài" của Lê Chí Linh




Thông tin về công ty Lê Chí Linh đăng ký

Bỗng đùng 1 cái vào năm 2010 tức là năm 22 tuổi LCL tự nhận mình là một chuyên gia đào tạo anh đã thành công, và đã đào tạo hàng nghìn bạn trẻ thành công cũng như đào tạo cho các doanh nghiệp lớn ????

 Đối với riêng thành công của Lê Chí Linh tôi có thể nói như sau: anh đã bỏ học đại học và lừa những sinh viên trẻ người non dạ, vừa bước chân lên thành phố học tập, trong một khoảng thời gian gần 3 năm rất thành công. Anh đã rất thành công trong việc lừa thầy mình là Nguyễn Duy Cương, để ăn cắp bài giảng phong cách thuyết trình và đi đứng cũng như thương hiệu của hội thảo. Anh đã rất thành công khi từ một MC cho diễn giả Nguyễn Duy Cương, Lê Chí Linh đã tự cho mình là một diễn giả đi rao giảng về giao tiếp và thành công.  Từ một học viên, một coach của TGM (đơn vị sở hữu bản quyền khóa học Tôi Tài Giỏi tại Việt Nam) Lê Chí Linh đã sao chép và sáng lập ra khóa học Người Khổng Lồ, tự nhận mình là trainner…


 




Lê Chí Linh bao biện về việc không có bằng Đại Học của mình trong thời gian gần đây


Nếu Lê Chí Linh làm trong lĩnh vực khác và thành công, công ty của anh có giá trị được mọi người công nhận và ủng hộ thì việc không có bằng đại học là chuyện nhỏ.

Nhưng Lê Chí Linh phất lên và làm giàu từ việc sao chép và nói lại như một con vẹt bài giảng từ các chuyên gia diễn giả hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Duy Chương, Trần Đăng Khoa... là việc làm trắng trợn, ăn cắp công sức và sự lao động miệt mài của người khác.

Việc không có bằng đại học lấy gì đảm bảo cho sự thuyết giảng xáo rỗng mà ta hay gọi là chém gió đó giúp ích cho sinh viên ??? Việc nhẹ dạ cả tin đi theo tổ chức lừa đảo này đã khiến nhiều sinh viên tiền mất tật mang, bỏ học, rớt môn( chúng tôi sẽ có các nhân chứng trong kỳ sau) Vậy đâu là sự giáo dục ở tổ chức này ?

Gái đĩ thường hay nói chuyện trinh tiết, kẻ cắp thường tỏ ra mình lương thiện, cách đây 3 năm (2010) anh đã ăn cắp thương hiệu và nội dung hội thảo "Con Đường Thành Công" Của Nguyễn Duy Cương, thì bây giờ học trò của anh Trần Quang Tiến ăn cắp thương hiệu của Ths Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng không có gì lạ.

Việc phủ nhận mình có dính líu tới Trần Quang Tiến phủi bỏ toàn bộ trách nhiệm của minh trong bức thư giửi Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu gần đây cho chúng ta thấy bản chất của Doanh nhân Diễn Giả chuyên gia đào tạo Lê Chí Linh và chất lượng của tổ chức giáo dục Người Khổng Lồ.


(XIN XEM TIẾP BÀI 3a)