Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Hoàng Kim Dung lừa đảo - bài 2


Nếu các bạn có thông tin về bọn đa cấp, lừa đảo thì hãy gởi email cho mình: hoang.nv305@gmail.com. Các bạn nhớ kèm theo bằng chứng như Hình ảnh, ghi âm, bài báo, bài viết diễn đàn, vv... Nếu đủ thuyết phục thì mình sẽ đăng lên blog này.

 -----------------------------

Tổng hợp các thủ đoạn LỪA ĐẢO TIỀN TỶ TINH VI của HOÀNG KIM DUNG VÀ ĐỒNG BỌN

 Link: https://www.facebook.com/HoangKimDungLuaDaoTienTy/

 


 

 Hoàng Kim Dung nổ: tôi có 100 bđs thuê cho thuê, thu nhập 3 tỷ/tháng
Sự thật: chỉ có 2-3 căn thuê lại ở Hà Nội, đòi tiền thuê nhà rất vất vả. Có lúc tháng 4/2017 nợ 32tr tiền chủ nhà ko trả, bị chủ nhà đòi tới lớp học, thưa kiện ra công an.
--------------
Hoàng Kim Dung: nói có chồng là tiến sĩ, ở Mỹ, đại gia giàu có
Sự thật: đã li di chồng từ lâu, 2 đứa con hiện có của 2 người khác nhau, bồ gần đây là Trần Minh Tiến đi chung, đóng vai học trò che mắt thiên hạ. Sau khi loạt bài lừa đảo lên thì đang tích cực tìm Bạn trai giả làm chồng trên các trang Vietnamcupid, Xmeet.
--------------
Hoàng Kim Dung: nói có ba nuôi là trùm cảng Hải Phòng, ở với ba đc đào tạo, để lại ít tài khoản gửi bên Thụy Sĩ
Sự thật: từ nhỏ đến lớn chỉ sống với cha nghèo ở quê, có người chị Hoàng Nhật Băng, nhà đang làm nông, không hề có chuyện cha giàu trùm cảng Hải Phòng. Thu tiền học viên nhiều vậy nhưng gia đình ở quê vẫn nghèo.
--------------
Hoàng Kim Dung: hay viết những status thánh thiện, nói những lời đạo đức
Sự thật: ai muốn lừa đảo đều cũng phải tỏ ra thân thiện, đạo đức, tỏ ra mình tốt, và kêu gọi mọi người hãy tin vào đó và tin vào mình cũng tốt. Có những điều mắt thấy, tai nghe chưa chắc đã đúng
--------------
Hoàng Kim Dung: tài khoản chứng khoán luôn dương
Sự thật: lỗ sặc máu âm 50% tài khoản, nói luôn dương để lừa đảo mấy con gà ko biết gì đóng tiền học.
--------------
Hoàng Kim Dung: tổ chức khóa miễn phí
Sự thật: ở khóa miễn phí sẽ nỗ hết cỡ, sau đó sẽ gom đc tầm 10-20% con gà trong hội trường đóng tiền học. Vô học rồi sẽ bị chốt đóng tiếp lên tới hàng trăm triệu.
--------------
Hoàng Kim Dung: nói chuẩn bị lập hãng hàng không Auto Airways
Sự thật: đang âm mưu chém gió với vỏ bọc tự lập ra hãng hàng không Auto Airways hợp tác với bồ trẻ Trần Minh Tiến, huy động vốn TIỀN TỶ lừa đảo quy mô lớn.
--------------
Hoàng Kim Dung: có mấy nick facebook học trò, nhân viên, người thân vào bênh vực
Sự thật: lấy điện thoại nhân viên, học trò, và đồng bọn vào comment tự bênh vực
--------------
Hoàng Kim Dung: mấy tháng nay ko dám tổ chức khóa học 2 ngày vì sợ bị điều tra, giang hồ đến tận nơi đòi nợ, sợ bị học viên cũ đòi nợ đến bóc phốt tiếp. Đợi mọi việc yên lắng sẽ tổ chức đi lừa đảo tiếp, dưới hình thức vỏ bọc là các khóa học.
--------------
Vì sao phải bịa? Muốn người ta TIN mình đế nộp tiền cho mình thì mình phải cao hơn người ta. Muốn cao hơn người ta trong khi mình không có gì thì chỉ có là nói phét để lừa tiền.
NGƯỜI TA GỌI LÀ LỪA ĐẢO. VÌ SAO PHẢI ĐI LỪA ĐẢO LẤY TIỀN NGƯỜI KHÁC ? Lừa đảo đôi khi dễ hơn làm ăn chân chính, vì chỉ cần nói vài CÂU CHUYỆN BỊA có kỹ thuật, có phương pháp là con mồi sẽ mê muội tin theo sái cổ mà nộp tiền. Tiền nộp rồi thì đừng hòng lấy lại.
Còn làm ăn chân chính thì khó hơn gấp trăm, gấp ngàn lần để có số tiền ấy. Nên cách lừa đảo là đợi mấy người làm ăn xong, tổ chức vài cái event gọi là Công Thức Thành Công Tuyệt Đỉnh từ bất động sản, Nhà Đầu Tư Thông Minh, Nhật Ký Làm Giàu, Đời Thay Đổi khi chúng ta thay đổi để thu hút những CON GÀ vào lừa tiền. Ko có tiền thì vay tiền mà nộp học.
p/s: thông tin chúng tôi đã điều tra, tìm hiểu, hỏi nhiều người để bóc mẽ sự thật về Hoàng Kim Dung đang lừa ai dễ tin.
Sau khi up lên thế nào bà Dung cũng lấy điện thoại các học trò vào comment tự bênh vực, thanh minh.
.
Ai từng bị lừa rồi đọc sẽ thấm thía...